SƠ MI RƠ MOOC
Sơ Mi Rơ Mooc Chở Dầu Cá (SMRM 40 – 44 khối)
Xe sơ mi rơ mooc hợp kim nhôm là một loại phương tiện vận tải dạng bồn (xitec) dùng để vận chuyển chất lỏng là xăng, dầu trên đường bộ. Xe sơ mi rơ mooc xi téc không có động cơ, khi thực hiện chức năng vận tải hàng hóa nó được kéo bởi một xe đầu kéo. Đây là loại sơ mi rơ mooc sử dụng vật liệu làm bồn mới là hợp kim nhôm.
THÔNG TIN VỀ DÒNG Sơ Mi Rơ Mooc Chở Dầu Cá (SMRM 40 – 44 khối)
Xe sơ mi rơ mooc hợp kim nhôm là một loại phương tiện vận tải dạng bồn (xitec) dùng để vận chuyển chất lỏng trên đường bộ. Xe sơ mi rơ mooc xi téc không có động cơ, khi thực hiện chức năng vận tải hàng hóa nó được kéo bởi một xe đầu kéo. Đây là loại sơ mi rơ mooc sử dụng vật liệu làm bồn mới là hợp kim nhôm.
Thông Số Kỹ Thuật Sơ Mi Rơ Mooc Chở Dầu Cá (SMRM 40 – 44 khối)
Thông số SMRM Bồn chuyên dụng
Nhãn hiệu: ASEAN
Dung tích bồn (lít): 40.000 – 44.000
Loại xe: Sơ-mi Romooc (chở dầu cá)
Khối lượng chuyên chở (Kg): 31830
Khối lượng toàn bộ (Kg): 39080
(Thông số kỹ thuật chi tiết đính kèm theo hợp đồng)
Vỏ xe: Vỏ Thunders – 12R22.5
Loại trục – HT treo: Trục đôi BPW – Bóng hơi BPW
Năm sản xuất: 0
(Thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất)
Ưu điểm của xe sơ mi rơ mooc xitec hợp kim nhôm so với thép
Sử dụng vật liệu mới trong sản xuất bồn chuyên dùng chở dầu cá thay thế cho thép các – bon, xitec hợp kim nhôm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn hẳn, cụ thể như sau:
- Tỉ trọng của hợp kim nhôm thấp hơn thép: Tỷ trọng của hợp kim nhôm là 2,7 (Kg/m³) trong khi đó của thép các – bon là 7,85 (Kg/m³). Với tỷ trọng này, khi sản xuất xi téc hợp kim nhôm khối lượng mà xe phải chở sẽ giảm đi, giúp tiết kiệm lượng lớn nhiên liệu cho doanh nghiệp.
- Khả năng chống ăn mòn của hợp kim nhôm cao hơn thép các bon: Với xitec chất liệu thép trước đây thường được sơn phủ bên ngoài, tuy nhiên, qua thời gian lớp sơn này vẫn có thể bị bong tróc, trầy xước khiến téc bị rỉ. Hợp kim nhôm với khả năng chống ăn mòn cao nên ít bị rỉ sét, ngay cả khi xitec không được sơn.
- Tính dẫn điện của hợp kim nhôm tốt hơn thép: Nhờ đặc tính dẫn điện tốt nên trong quá trình di chuyển, xe không bị phát sinh tia lửa điện, hạn chế tốt nguy cơ cháy nổ.
IMAE – NHÀ SẢN XUẤT XE BỒN HỢP KIM NHÔM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Tăng 10% khối lượng hàng hóa cho phép – Xuất đầu tư chỉ tăng 3%
Xe chạy không tải nhẹ – tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho chủ xe
Bên hông xitec được trang bị hộp công nghệ hợp kim nhôm với cửa tủ đóng mở bằng thủy lực. Hộp công nghệ tích hợp kiểm soát điều khiển hệ thống nâng hạ trục trước, kiểm soát điều khiển khí nén đóng mở van chặn ở mỗi khoang.
Có thể thấy, sơ mi rơ mooc xi téc hợp kim nhôm là sản phẩm tiên tiến, hiện đại, mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp. Đầu tư sơ mi rơ mooc hợp kim nhôm là sự đầu tư sáng suốt.
Sau khi lựa được xe nền chassis, IMAE dựa vào yêu cầu từ Quý khách hàng và đưa ra mẫu thiết kế bồn nhôm chuyên dụng phù hợp với dòng xe đó. Thời gian sản xuất xe bồn nhôm tùy thuộc vào từng thời điểm nhưng trung bình khoảng 30 ngày làm việc.
Dòng Sơ Mi Rơ Mooc Chở Dầu Cá (SMRM 40 – 44 khối) là một trong những dòng xe bồn được dựng trên nền sơ mi rơ mooc và bồn bằng hợp kim nhôm do IMAE sản xuất.
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
- Tư vấn và hỗ trợ mua xe bồn hợp kim nhôm chuyên dụng.
- Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng, hỗ trợ trên toàn quốc.
- Cam kết sản phẩm tốt nhất – giá hợp lý nhất thị trường
- Đăng ký, đăng kiểm, cà số khung, gắn biển số..
- Xe có sẵn, đủ mẫu, giao xe ngay.
- Bồn theo thiết kế riêng sản xuất bởi nhà máy IMAE
Reviews
There are no reviews yet.